MOLY SALON - HƯỚNG DẪN TẠO KIỂU TÓC XOĂN PHONG CÁCH DÙ ĐỘI MŨ BẢO HIỂM

2014-06-10 16:16

MOLY SALON - HƯỚNG DẪN TẠO KIỂU TÓC XOĂN PHONG CÁCH DÙ ĐỘI MŨ BẢO HIỂM 

Đội mũ bảo hiểm không còn quá xa lạ với mỗi người, dù bạn có đi lại bằng phương tiện gì thì xe 2 bánh vẫn là phương tiện thuận lợi nhất khi lưu thông trong thành phố đông đúc này, Moly Hair Salon sẽ hướng dẫn bạn cách để có mái tóc xoăn phong cách kể cả khi bạn phải đội mũ bảo hiểm. 

1. Tạo tóc xoăn sóng nước: Chia tóc sang hai bên và kéo về phía trước mặt. Bạn dùng gel dạng phun sương xịt quanh đuôi tóc. Không cần chải tóc, bạn túm tóc lại và tết 3 kiểu truyền thống. Sau đó bạn đội mũ bảo hiểm. Khi đến nơi, bạn tháo tóc tết ra là đã có được kiểu tóc xoăn sóng nước xinh lung linh rồi.

2. Tạo tóc xoăn phồng: Chia tóc thành nhiều phần ( ba phần với tóc mỏng, bốn hoặc năm cho mái tóc dày). Với mỗi phần, bạn tết tóc kiểu Pháp ( tết năm) từ chân tóc tới hết đuôi tóc. Buộc lại bằng chun. Sau khi đội mũ bảo hiểm và đi đến địa điểm dự định, bạn dành chút thời gian tháo bỏ tóc tết ra, lấy các ngón tay gỡ tơi và tạo kiểu cho mái tóc. Bạn sẽ rất bất ngờ với mái tóc bồng bềnh “mất trật từ” đẹp cá tính. 

3. Tạo tóc xoăn xoắn ốc ( dạng xoăn lọn) : Chia tóc thành hai phần khác nhau. Với mỗi bên, bạn dùng tay thu gọn tóc lại, xoắn về phái trước mặt càng chặt càng tốt, đến khi phần đuôi tóc được quấn hết. Búi phần tóc mỗi bên cho chặt và đảm bảo tóc phía sau không bị thừa ra. Dùng gel xịt trước khi đôi mũ bảo hiểm. Sau khoảng nửa tiếng đội mũ bảo hiểm, bạn tháo ra và dùng các ngón tay tách búi tóc ra, tạo kiểu thành những lọn tóc.